Giỏ hàng

Chính sách đổi trả

Hình ảnh có liên quan

1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Hàng bị bể vỡ 

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

Sản phẩm muốn đổi hoặc trả phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu. Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại PRONZ. Nếu bạn muốn tiến hành đổi trả hàng, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số điện thoại 1900.8022 
 

Mọi đơn mua hàng trên website của chúng tôi đều có thể được trả lại ngay sau khi kiểm tra nhận được hàng nếu phát hiện sai sót. Trong trường hợp hàng giao bị lỗi hoặc sai quy cách, PRONZ sẽ chịu chi phí vận chuyển trả hàng.

Sau khi kiểm tra, hàng trả lại còn nguyên vẹn, PRONZ sẽ hoàn tiền mua hàng bằng cách chuyển vào tài khoản ngân hàng hoặc qua đường bưu điện cho bạn theo thông tin mà bạn đã đăng ký với chúng tôi. Bạn giao trả hàng qua đường bưu điện hoặc mang hàng trả lại đến địa chỉ của chúng tôi.

Hàng chính hãng do PRONZ phân phối có các dấu hiệu nhận biết sau:
 
+ Trên sản phẩm có tem PRONZ.
+ Có hóa đơn do PRONZ đóng dấu.
+ Có túi hoặc hộp đóng sản phẩm.

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả:

  • Thời gian thông báo đổi trả: Ngay sau khi nhận sản phẩm và kiểm tra với bên giao hàng.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện

Các trường hợp được đổi trả hàng:
 a. Hàng mua bị lỗi

 
Khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối nhận và gửi lại sản phẩm cho PRONZ. Đồng thời báo ngay cho bên bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi gửi cho quý khách mặt hàng khác.
 
b. Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng
 
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, chủng loại sản phẩm thì Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số Hotline: 19008022

Hình ảnh có liên quan

Xin trân trọng cảm ơn Quý Khách!

Tài khoản Giỏ hàng Trang chủ Facebook TOP
Tài khoản Giỏ hàng Trang chủ Facebook TOP