Giỏ hàng

Chính Sách Giao Hàng

1. PRONZ giao hàng miễn phí trên toàn quốc với những đơn hàng có giá trị >= 1.000.000đ.

Đối với những đơn hàng >= 1.000.000đ, chúng tôi sẽ miễn phí giao hàng trên toàn quốc. Nếu nhỏ hơn 1.000.000 Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển cho bên cung cấp dịch vụ giao nhận.

Hình ảnh có liên quan

 
Để đảm bảo cho quyền lợi khác hàng, PRONZ xin quy định phương thức mua hoặc giao hàng cho Quý khách như sau: 

Quý khách hàng có thể mua, thanh toán và nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng tại địa chỉ sau:

  • CH số 1: Số 05 ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
  • CH số 2: Đường Cầu Bươu, Đối diện Viện K3 - Tân Triều, Hà Nội (Nhà Thuốc Chính An)

Hoặc khi mua Online và yêu cầu giao hàng:

- Quý khách vui lòng chuyển khoản Online trước cho chúng tôi (Theo hướng dẫn tại đây ⇒ CHUYỂN KHOẢN)

- Sau khi nhận được tiền, PRONZ sẽ giao hàng tới địa chỉ của Quý khách theo hình thức chuyển phát nhanh có bảo đảm qua các đơn vị uy tín mà chúng tôi lựa chọn như:

  • Chuyển phát nhanh qua Viettel post
  • Giao hàng nhanh
  • Giao hàng tiết kiệm

Thời gian dự kiến giao hàng:

- Hà Nội 1-2 ngày

- Các tỉnh thành khác 2-4 ngày (với điều kiện nơi giao hàng thuận lợi và có mạng lưới đơn vị giao hàng phủ sóng)

Kiểm tra tiến trình giao hàng:

Sau khi đặt hàng và thanh toán, Quý khách có thể kiểm tra tiến trình giao hàng của chúng tôi theo các bước như sau:

        1. Chọn vào mục "Xem Tiến Trình Giao Hàng" (Phần dưới chân trang Web)

        2. Đăng nhập bằng số điện thoại hoặc Email mà Quý khách khai báo:

        3. Chọn vào ô "Tôi không phải là người máy" và chọn hình ảnh phù hợp theo yêu cầu. VD: Hệ thống yêu cầu chọn tất cả hình có xe đạp --> Bạn sẽ phải chọn đủ 3 hình trên dòng đầu tiên


4. Kết quả hiển thị tiến trình giao hàng (ví dụ):

2. QUY TRÌNH XỬ LÝ ĐƠN HÀNG GIAO HÀNG KHÔNG THÀNH CÔNG:

Trường hợp sau 02 lần gọi điện xác nhận để hẹn đến giao hàng nhưng lúc đến nơi giao mà vẫn không thể liên lạc giao được hàng cho Quý khách, khi đó hàng sẽ được cho quay trở về kho của PRONZ.

Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc hoặc cần trợ giúp xin quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số Hotline: 1900.8022  

Lưu ý:

Không hủy đặt hàng sau khi chúng tôi đã liên hệ thông báo: "ĐƠN HÀNG ĐÃ ĐƯỢC CHẤP NHẬN"

(Lý do: tất cả phí vận chuyển chúng tôi đều thanh toán trước. Quý khách hủy đặt hàng đồng nghĩa chúng tôi bị thiệt hại về chi phí vận chuyển đi và chuyển hoàn. Nếu như trường hợp này xảy ra liên tục 03 lần, thông tin địa chỉ và số điện thoại của Quý khách sẽ được gửi đến cơ quan pháp luật, Quý khách sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi này).

Tài khoản Giỏ hàng Trang chủ Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ TOP
Tài khoản Giỏ hàng Trang chủ Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ TOP